Cơ sở y tế

Chất lượng cao

Tư vấn miễn phí

0914.851.551

Cơ sở y tế

Chất lượng cao

Tư vấn miễn phí

0914.851.851

Giảm mỡ, giảm nhăn vùng lưng, eo, đùi, cánh tay bằng Hifu tại Dr.Nguyễn

  1. Giới thiệu công nghệ sử dụng

HIFU sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ tần số cao, tác động trên da ở các độ sâu khác nhau, với mục tiêu làm nâng cơ, săn chắc một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

HIFU tác động lên da mặt ở 3 tầng độ sâu khác nhau: 4.5mm, 3mm và 1.5mm; tạo nên nhiệt độ dao động trong khoảng 60 – 70oC – là mức nhiệt độ tối ưu đủ để gây biến tính và tăng sinh các cấu trúc liên kết trong da. Cụ thể:

Tầng sâu nhất ở vị trí 4.5 mm là lớp SMAS – đây là hệ thống giữ vai trò chủ yếu nâng đỡ các cấu trúc cơ mặt. HIFU tác động sâu dưới dạng từng điểm nhiệt trên lớp SMAS, kích thích sự co cơ, củng cố sự ổn định cấu trúc da, khiến da trở nên săn chắc, giảm hẳn sự chảy xệ, chùn nhão do quá trình lão hóa.

Tầng thứ hai ở vị trí 3 mm, là nơi tập trung các tế bào mỡ. Theo thời gian, cùng với sự lão hóa của cơ thể, các tế bào mỡ bắt đầu tích tụ, khiến làn da trở nên chảy xệ, thiếu sức sống. Công nghệ HIFU với tác động nhiệt ở những vị trí thích hợp, sẽ kích thích sự phân hủy các tế bào này, làm giảm đi lượng mỡ thừa, khiến khuôn mặt trở nên thon gọn, trẻ trung.

Tầng nông nhất mà HIFU tác động cách bề mặt da 1.5 mm, đây là vị trí trung bì, nơi tập trung các sợi collagen và elastin – là những sợi liên kết giữ cho da luôn săn chắc và mịn màng. Tiến trình lão hóa dẫn đến sự tiêu hủy, sắp xếp lộn xộn các cấu trúc liên kết này khiến làn da trở nên kém mịn màng, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Công nghệ sóng siêu âm hội tụ tần số cao HIFU tác động lên lớp trung bì này, làm co rút các sợi collagen và elastin tức thì khiến da trở nên săn chắc. Bên cạnh đó, nhiệt lượng HIFU còn có tác động kích thích mạnh mẽ lên các tế bào fibroblast – tế bào sản sinh collagen, khiến chúng tăng sinh và tái sắp xếp, tạo nên các sợi liên kết mới. Theo thời gian, quá trình này làm cho da dần trở nên săn chắc, mịn màng và trẻ trung hơn.

So với những phương pháp nâng cơ trẻ hóa khác, HIFU đạt được những ưu điểm vượt trội:

– An toàn: HIFU sử dụng sóng siêu âm – là dạng năng lượng được ứng dụng hơn 50 năm qua trong nhiều lĩnh vực y khoa khác nhau, nên độ an toàn gần như tuyệt đối.

– Hiệu quả: mang lại vẻ đẹp tự nhiên, kết quả thấy được sau một lần điều trị và tăng dần theo thời gian

– Chi phí hợp lý khi so sánh với các phẫu thuật xâm lấn khác

– Quá trình điều trị nhẹ nhàng, dễ chịu, ít đau đớn

  1. Tác dụng điều trị

– Giảm mỡ vùng đùi, eo, cánh tay

– Giảm chảy xệ, giảm nhăn

– Hết tình trạng sần vỏ cam

– Săn chắc da

– Mịn da

  1. Liệu trình

3 buổi trị liệu, 2- 4 tuần trị liệu 1 buổi , mỗi buổi 60p

  1. Chi phí

Liên hệ Hotline: 0914 851 551 hoặc 024 2233 6888

Cảm nhận

Khách hàng

Đến với Thẩm mỹ viện Dr.Nguyễn, chị Tuyết Nga đã được các bác sĩ thăm khám tình trạng da cụ thể và tư vấn lựa chọn phương pháp trị nám bằng Laser Toning kết hợp công nghệ mesotherapy. Kết quả là chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, các đốm nám da xấu xí đã được biến mất mang lại cho chị Tuyết Nga làn da sạch nám, mịn màng tươi sáng đầy sức sống
02/07/2021

"Tôi biết đến TS BS Nguyễn Thế Vỹ qua 1 người giới thiệu, tôi bị bớt bẩm sinh Ota và tôi biết Bs Vỹ là chuyên gia trong lĩnh vực này. Qua 9 buổi điều trị bớt của tôi đã hết hoàn toàn.  Tôi rất hài lòng với kết quả trị liệu, cám ơn Dr.Nguyễn, cám ơn Bs Vỹ, nếu không có Bs Vỹ tôi sẽ phải tự ti với khuôn mặt mình suốt cả cuộc đời."

"Tôi bị nám đã 11 năm, chữa nhiều nơi không khỏi, tìm hiểu trên mạng tôi được biết TS BS Nguyễn Thế Vỹ là chuyên gia 20 năm trong lĩnh vực này nên tôi đã đến gặp BS Vỹ. Sau 8 buổi trị liệu, nám của tôi đã cải thiện > 80%,  tôi vui lắm và thật lòng cám ơn BS Vỹ, cám ơn Dr.Nguyễn rất nhiều, chắc chắn tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến với Dr.Nguyễn"

13/07/2021