Cơ sở y tế

Chất lượng cao

Tư vấn miễn phí

0914.851.551

Cơ sở y tế

Chất lượng cao

Tư vấn miễn phí

0914.851.851

1. Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser Fractional co2

Sẹo lõm sau trứng cá là một trong những biến trứng hay gặp nhất và khó chịu nhất của bệnh trứng cá. Sẹo làm da mặt trở lên sần sùi, nham nhở, ngay cả khi đã trang điểm, và làm cho người bị sẹo rất mất tự tin.

Đã có nhiều biện pháp được áp dụng nhằm cải thiện tình trạng bệnh như: dùng thuốc, phẫu thuật cắt sẹo, siêu mài mòn, chấm TCA(ạcid triclo acetic), laser co2, lăn kim,..Tuy nhiên kết quả đạt được còn nhiều khiêm tốn. Nguyên nhân của sự khó khăn này là do seo lõm có tổn thương mất lớp thượng bì và lớp cơ chun của da, đồng thời hình thái sẹo rất đa dạng, nông sâu không đồng nhất, bờ sẹo nham nhở đôi khi có cả sự co kéo xung quanh.

Để điều trị hiệu quả sẹo lõm, vấn đề đặt ra là phải phục hồi tái tạo đựoc lớp thượng bì, lớp chun của da và giải phóng được sự co kéo cũng như giải quyết được sự nham nhở của sẹo. Khoảng vài năm trở lại đây công nghệ Laser Fractional đã được nghiên cứu và áp dụng thành công trong điều trị sẹo lõm và được coi là bước ngoặt lớn trong trị liệu sẹo lõm. Laser Fractional với công nghệ vi điểm (pixel) cho phép tác động tới đáy sẹo giúp tái tạo lớp thượng bì đã mất mà không gây tổn thương da, chức năng scan của máy cũng cho phép làm phẳng những nham nhở của sẹo.

Đặc biệt Thế hệ mới nhất của Laser Fractional co2 tại Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Dr.Nguyễn: Đó là Laser Fractional với các đặc tính kỹ thuật vượt trội so với các máy Laser Fractional thế hệ cũ:

– Trang bị kỹ thuật RF-Driver: các laser Fractional thế hệ cũ sử dụng công nghệ ống quang học để tạo nguồn laser, nhưng thiết bị này thường không ổn định do đó chất lượng chùm tia phát không cao. Với công nghệ RF công suất phát tia cực mạnh đồng thời tia laser phát ra ổn định, xuyên sâu, đồng đều với 95% độ tinh khiết để có thể toả ra năng lượng ổn định trên mỗi vi điểm.

– Kích thước tia phát siêu nhỏ: Với laser Fractional thế hệ cũ kích thước tia phát khoảng 200-220 microns, Laser Fractional tại Dr.Nguyễn có kích thước tia phát 70 microns, nhỏ hơn rất nhiều lần. Điều này có ý nghĩa rất lớn: kích thước điểm càng nhỏ thuận tiện cho tia laser  thâm nhập vào da sâu hơn và giảm đau. Các tia laser cực nhỏ đi vào các tế bào da hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn đồng thời nhanh chóng lột tẩy da và cùng lúc tái tạo bề mặt da .

– Tia chiếu vô cùng chính xác: cửa chớp phát tia có độ tinh vi và chính xác cao với công nghệ PWM giúp tia phát có độ chính xác gần như tuyệt đối.

– Hình dạng chùm tia phát có thể thay đổi: Laser Fractional có thể lựa chọn hình dạng chùm tia phát là hình tròn, vuông, e líp, chữ nhật, … giúp đạt được hiệu quả tối đa với từng điều trị cụ thể.

Chính vì thế với điều trị Laser Fractional co2 tại Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Dr.Nguyễn làn da của bạn hoàn toàn có thể trở lại phẳng mịn. liệu trình điều trị 3-5 lần, khoảng cách giữa hai lần điều trị 4-6 tuần.

 

Cảm nhận

Khách hàng

Đến với Thẩm mỹ viện Dr.Nguyễn, chị Tuyết Nga đã được các bác sĩ thăm khám tình trạng da cụ thể và tư vấn lựa chọn phương pháp trị nám bằng Laser Toning kết hợp công nghệ mesotherapy. Kết quả là chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, các đốm nám da xấu xí đã được biến mất mang lại cho chị Tuyết Nga làn da sạch nám, mịn màng tươi sáng đầy sức sống
02/07/2021

"Tôi biết đến TS BS Nguyễn Thế Vỹ qua 1 người giới thiệu, tôi bị bớt bẩm sinh Ota và tôi biết Bs Vỹ là chuyên gia trong lĩnh vực này. Qua 9 buổi điều trị bớt của tôi đã hết hoàn toàn.  Tôi rất hài lòng với kết quả trị liệu, cám ơn Dr.Nguyễn, cám ơn Bs Vỹ, nếu không có Bs Vỹ tôi sẽ phải tự ti với khuôn mặt mình suốt cả cuộc đời."

"Tôi bị nám đã 11 năm, chữa nhiều nơi không khỏi, tìm hiểu trên mạng tôi được biết TS BS Nguyễn Thế Vỹ là chuyên gia 20 năm trong lĩnh vực này nên tôi đã đến gặp BS Vỹ. Sau 8 buổi trị liệu, nám của tôi đã cải thiện > 80%,  tôi vui lắm và thật lòng cám ơn BS Vỹ, cám ơn Dr.Nguyễn rất nhiều, chắc chắn tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến với Dr.Nguyễn"

13/07/2021